Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Những hiểu biết về Điểm G (phần 2)

Tại sao có điểm G?  

Theo những nghiên cứu mới về giá trị của điểm G thì ngoài việc đem lại những khoái lạc tình dục mạnh mẽ, điểm G còn được tạo ra để giúp phụ nữ giảm bớt đau đớn trong khi sinh nở. Đây là nhận xét được đưa ra trong bài báo có tiêu đề Điểm G: Nghiên cứu hoạt động tình dục ở nữ giới, xuất bản tháng 1/1999.

Qua các nghiên cứu biên niên về tâm thần học, tác giả Whipple và Komisaruk nhận định: “các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, tự kích thích vào thành phía trước âm đạo ở phụ nữ có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp giảm đau ở cửa mình” và “chúng tôi tin rằng phụ nữ sinh nở sẽ đau đớn hơn nếu không có tác động từ liều thuốc giảm đau tự nhiên này”. Nghiên cứu này đã chỉ ra những lợi ích của điểm G trong quá trình sinh nở của phụ nữ. Và chúng tôi cho rằng mục đích điểm G “có mặt” trên cơ thể của phụ nữ chính là:
Giảm sự đau đớn trong quá trình sinh nở (như Whipple và Komisaruk đã chứng minh)

“ Làm tăng” hay “cung ứng” khoái lạc tình dục.

Khi nói “tăng” khoái lạc tình dục, là chúng ta đang nói tới kích thích điểm G một cách gián tiếp. Ví dụ, khi dương vật to ra trong quá trình hoạt động tình dục, thì kích cỡ của dương vật sẽ kích thích một phần nào đó tới điểm G và “đẩy” người phụ nữ lên tới đỉnh điểm. Nếu cô ấy nói với bạn “Ồ anh yêu, của anh đang to dần lên và đang vào em đấy...Cảm giác rất tuyệt”, thì khi đó bạn nên hiểu rằng cảm xúc đang dâng trào với cô ấy. Tương tự như vậy,  kích thích một phần nào đó vào điểm G sẽ làm tăng khoái cảm tình dục của phụ nữ.

Khi nói “cung ứng” khoái cảm tình dục, là chúng ta đang nói tới việc kích thích trực tiếp vào điểm G, kỹ thuật này hy vọng bạn sẽ sớm học hỏi được, và nó sẽ đưa bạn tới khoái cảm tuyệt vời.

Phần thưởng cho những nỗ lực

Khi áp dụng những kỹ thuật trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. Kỹ thuật 10 bước không chỉ giúp chúng ta có sự hiểu biết sâu sắc và có đựơc những kỹ năng thực hành thuần thục với điểm G, mà nó còn giúp chúng ta củng cố vững chắc mối quan hệ của mình với người bạn đời/bạn tình. Trong quá trình thực hiện kỹ thuật điểm G, bạn sẽ thường xuyên khen ngợi cô ấy, và chia sẻ để tăng thêm sự thân mật, gắn bó với cô ấy. Tăng cường sự thân mật và khen ngợi chân thành chính là hai ví dụ điển hình mà kỹ thuật điểm G sử dụng để củng cố mối quan hệ của bạn.

Trong cuộc sống ai cũng cần một người bạn đời để có thể chia sẻ được những niềm vui, nỗi buồn, những ước mơ, hi vọng…Chúng ta cần một người biết mỉm cười với chúng ta, biết giúp đỡ chúng ta quên đi những áp lực của cuộc sống. Có được người bạn đời tin cậy để có thể chia sẻ được mọi riêng tư là điều hết sức quan trọng giúp chúng ta có được đời sống tinh thần khoẻ mạnh.

“Ca ngợi một cách chân thành” cũng là một cách để chúng ta củng cố mối quan hệ của mình. Lời khen ngợi là một công cụ tuyệt vời, giúp ta thể hiện tình cảm của mình với đối tác. Chúng ta hãy mỉm cười, hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm, và thậm chí là hãy dành tặng người ấy những nụ hôn say đắm, hãy khen ngợi người ấy với những câu nói kiểu: “anh rất thích điều này ở em”, “anh rất yêu điều đó ở em”…Khi đó bạn có thể khen ngợi bất cứ điểm gì mà bạn khâm phục ở cô ấy, tính cách, tài năng…. Và tất nhiên cô ấy sẽ mỉm và cũng sẽ dành cho bạn những lời khen ngợi, những tình cảm nồng nàn như vậy.

Cũng giống như bất kỳ một sự nỗ lực nào, điểm G sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng quý giá: sự khoái lạc, sự cởi mở, chân tình, sự hiểu biết và ham muốn tình dục. 

Một trong những người áp dụng thành công kỹ thuật này đã tâm sự:
“. . . Tôi rất biết ơn vì bạn đã giới thiệu cho tôi biết điểm G và chia sẻ với tôi bí quyết tình dục. Bạn không thể tưởng tượng được là những chỉ dẫn sâu sắc của bạn đã giúp ích cho tôi nhiều như thế nào để tôi cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Trước khi đọc cuốn sách của bạn, cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đang đứng bên bờ vực đổ vỡ. Chuyện chăn ngối trở thành một thói quen mỗi tuần một lần nhàm chán đối với chúng tới. Ngọn lửa lãng mạn tươi sáng trước kia giờ chỉ như một đốm lửa giữa đống tro lạnh lẽo. Chúng tôi chỉ nói với nhau những chuyện cần thiết và cả hai đều thấy chúng tôi đang tách dần nhau ra. Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi, nhờ kiến thức mà bạn đưa tới cho chúng tôi. Theo chỉ dẫn từng bước, chúng tôi đã cởi mở trao đổi với nhau. Vợ tôi và tôi đã khám phá ra rằng chúng tôi vẫn có nhiều mục tiêu chung, và chúng tôi đã chôn vùi chúng dưới hàng tá những chuyện đau đầu của cuộc sống hàng ngày. Vì thế mỗi khi lên giường là chúng tôi lại thấy chán ngắt và cũng chẳng còn thiết tha làm gì. Nhưng giờ đây chúng tôi giống như một đôi tình nhân trẻ. Mối quan hệ của chúng tôi đã được làm mới. Chúng tôi đi cùng nhau, chuyện trò cởi mở, và hàng ngày có một cuộc sống tình dục đầy hứng thú. Mọi cái bắt đầu khi đêm đầu tiên tôi áp dụng những kỹ thuật của bạn. Và hạt giống cho một sự phát triển mới đã được gieo trồng. Tôi có cảm ơn bạn bao nhiêu cũng không đủ”. – G.P

Nếu như mối quan hệ của bạn đang trở nên cũ kỹ và ngọn lửa lãng mạn đang tàn dần, thì bạn nên mua ngay quyển sách này. Bạn sẽ nắm được cách thức khơi dậy ngọn lửa lãng mạn đang tàn dần đó. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là cuốn sách bình thường như bao cuốn khác, nhưng bạn hãy nhớ rằng, kiến thức ẩn chứa trong đó chính là công cụ mạnh mẽ của bạn. Đôi khi một đốm lửa nhỏ nhất có thể làm bùng lên ngọn lửa rực rỡ nhất. Và giờ đây bạn đang có đốm lửa trong tay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét