Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Những hiểu biết về Điểm G (phần 1)

Có rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ vì vấn đề tình dục không hòa hợp nhưng thường được che đây, ngụy biện bằng những lí do khác nhau. Vì thế, chúng tôi dấn thân vào lĩnh vực Sex Edu - Giáo dục tình dục. Đây là lĩnh vực mới mẻ ở VN. Vì chúng ta không phân biệt hai khái niệm: Giáo dục giới tính - dành cho người dưới 18T; Giáo dục tình dục - dành cho người trường thành nên trong cuộc sống chúng ta thường chứng kiến những câu chuyện cười ra nước mắt của những cặp vợ chồng.

Gspot.vn tập trung vào lĩnh vực Giáo dục tình dục dành cho người trưởng thành nhằm góp phần chất lượng đời sống cũng như hạnh phúc hôn nhân cho các cặp vợ chồng trẻ VN.

Cuốn sách Những hiểu biết về Điểm G do Gspot.vn giới thiệu lần đầu tiên ở VN là nhằm vào mục đích trên. Do những quy định về luật pháp, chúng tôi tuyên bố Từ chối trách nhiệm nếu bạn sao chép và phán tán dưới mọi hình thức tài liệu này cũng như nếu bạn áp dụng nội dung của cuốn sách mà gây lên những kết quả không như mong muốn. 

Trân trọng!

Gspot.vn
Refresh your life!

Cuốn sách này tôi xin được dành tặng Arleta - người vợ yêu quý của tôi, người đã khuyến khích tôi viết nó, người đã luôn luôn tin tưởng vào khả năng của tôi, trong khi chính tôi đôi khi cũng thiếu sự tin tưởng bản thân mình…Không có sự kiên trì và hiểu biết của cô ấy, thì cuốn sách này đã không thể ra đời. 

Những kiến thức cơ bản 

Điểm G có tồn tại không?

Bạn có thể đang băn khoăn là liệu điểm G có thật sự tồn tại hay không…hay nó chỉ là “sự khuyếch đại về điểm G” giống như một công cụ câu khách hàng của các tạp chí? Nếu  tồn tại điểm G thì tại sao nó lại ở đó? Tại sao nó lại dễ dàng bị phớt lờ như vậy? Nó “được sinh ra” có mục đích gì đối với cơ thể của chúng ta? “Của quý” của các quý ông có động chạm được vào nó trong quá trình giao hợp hay không? 

Và điều quan trọng nhất là nếu điểm G tồn tại, thì chúng ta sẽ tìm ra và kích thích nó thế nào? 
Quyển sách này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên. 
  
Bạn cũng có thể băn khoăn về hiện tượng phóng tinh của nữ giới. Đây đơn thuần chỉ là một lời đồn thổi hay là sự thật? Và nếu hiện tượng phóng tinh xảy ra ở nữ giới, thì tại sao chúng ta lại không nhìn thấy? Tại sao nó xảy ra? Mục đích của phóng tinh ở nữ giới là gì? 
Nếu bạn đang băn khoăn về bất cứ câu hỏi nào, thì bạn hãy dành thời gian để bổ sung thêm kiến thức, sự hiểu biết của mình về hoạt động tình dục ở phụ nữ. Khi bạn đọc những trang sách này, bạn sẽ thấy rằng điểm G và hiện tượng phóng tinh ở nữ giới không phải là những điều hoàn toàn mới mẻ.

Khi nhắc tới những điều kỳ bí này, có thể chúng ta phải quay trở lại lịch sử xa xưa từ thời Aristotle. Không nghi ngờ gì nữa, hàng triệu người đã về thế giới bên kia mà không được hưởng sự khoái lạc đưa tới từ điểm G. Mục đích của cuốn sách này rất đơn giản. Chúng tôi muốn bạn trực tiếp thấy rằng, những cực khoái của điểm G và hiện tượng xuất tinh ở nữ giữ là có thực và đây có thể là những yếu tố cơ bản đưa lại khoái cảm tình dục tuyệt vời. Và quan trọng hơn là bạn sẽ biết được tại sao hai hiện tượng này lại tồn tại, chúng đã bị lãng quên như thế nào trong quá khứ, và vai trò quan trọng của chúng trong quá trình sinh sản của con người. Qua những trang sách này, bạn cũng sẽ học được “Kỹ thuật 10 bước” - - đã được chứng minh,  thử nghiệm và thành công ở nhhiều người. Kỹ thuật này sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra điểm G như thế nào, kích thích nó như thế nào. Nó không chỉ giúp bạn hiểu được sâu sắc hơn về cơ thể của phụ nữ, mà nó còn giúp bạn hâm nóng tình cảm của mình với người bạn đời/bạn tình 

Đâu là điểm cần quan tâm khi nói về cực khoái điểm G? 

“Vợ chồng tôi có đời sống tình dục rất tuyệt vời…vậy tại sao tôi cần phải quan tâm tới điểm G”. Nếu bạn chưa bao giờ trải qua những khoái cảm thực sự do điểm G mang lại, thì bạn hãy hình dung khoái cảm này như những khoái cảm có được do âm đạo co thắt mạnh, khi bạn đưa ngón tay hay một vật gì đó từ ngoài vào trong âm đạo. Âm đạo sẽ ướt và phóng ra dung dịch theo mỗi nhịp co thắt. Sự cực khoái sẽ đưa lại cảm giác sung sướng tột độ. Và trong giây phút xuất thần đó, người phụ nữ thường kêu rên trong cuống họng, cong người lên và ôm lấy bạn tình. Sự thoả mãn tuyệt vời của cô ấy sẽ khiến bạn không còn phải băn khoăn với những câu hỏi kiểu “Liệu cô ấy có thoả mãn không? Cô ấy giả vờ hay là thật?”. Thay vì những câu hỏi đó thì giờ đây bạn sẽ biết đựơc khá chính xác khi nào cô ấy đạt cực khoái qua những dấu hiệu thể hiện rất rõ ở cơ thể cô ấy. Đây chính là điểm tuyệt vời của cực khoái có từ điểm G. 

Tuy nhiên, rất khó dùng từ ngữ để miêu tả hết cảm giác có được cực khoái từ điểm G, và cách tốt nhất là chính bản thân bạn hãy tự trải nghiệm nó. Dưới đây là cảm nhận của một số người. 
- “Tôi không nghĩ cực khoái lại là thật. Tôi nghĩ cảm giác đó chỉ có trong các tiểu thuyết lãng man”. – A.D

- Đó là cao trào tuyệt vời nhất và sâu sắc nhất mà tôi từng cảm nhận được. Sự rạo rực bắt đầu từ trong lòng tôi rồi từ từ lan toả khắp cơ thể. Tôi yêu cảm giác đó” – L.K

- Tôi đã làm ướt hết cả giường. Chính anh ấy đã giải thích điều gì đã xảy ra, và tôi thật khó mà tin được cuối cùng điều đó cũng đã đến với tôi. Dù tôi phải giặt chăn chiếu cả ngày trong suốt quãng đời còn lại của mình, thì tôi cũng rất thoả mãn, điều đó thật đáng giá với tôi” – T.J
- “Tôi muốn nó kéo dài mãi mài. Đó là điều tuyệt vời nhất” — M.J.J. 
-  Sau lần đó, tôi sẽ không bao giờ cho phép anh ấy rời xa mình. Cuộc sống tình yêu của chúng tôi không thể nào tuyệt hơn thế” – K.A

- Trước kia cô ấy thường nằm đó và rên la. Tôi cảm thấy nản lòng bởi tôi không bao giờ biết được khi nào cô ấy đang đạt cực khoái hoặc là cô ấy đã đạt cực khoái chưa. Nhờ có các kỹ thuật của bạn, mà tôi không còn phải mò mẫm đoán già, đoán non nữa. – T.P

Tình dục theo lối cổ truyền - thất vọng của người phụ nữ

Từ sự  “thích thú nho nhỏ”, hầu hết đàn ông đều đến được trạng thái phóng tinh và đạt được cực khoái trong vòng từ 3 đến 4 phút, trong khi phụ nữ đạt được cực khoái khó khăn hơn nhiều. Trước khi đạt được cực khoái phụ nữ cần có sự vuốt ve và kích thích với thời gian trung bình là 15 phút (hoặc lâu hơn) và thời gian cực khoái diễn ra với họ chỉ khoảng 8 đến 19 giây. 

Một nghiên cứu chi tiết tiến hành vào đầu thập niên 1970 đã chỉ ra rằng, gần 12% phụ nữ chưa bao giờ có được bất kỳ cảm giác cực khoái nào. Một nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra 16% phụ nữ có được cảm giác cực khoái trong khi gao hợp (với việc kích thích âm vật) và 19%  đạt được cực khoái thông qua việc tự kích thích. Chỉ có 26 % phụ nữa là đạt cực khoái thường xuyên

Cả hai nghiên cứu trên đều chỉ ra thời gian cực khoái của phụ nữ chỉ kéo dài 8 đến 19 giây. 

Một nghiên cứu khác lại bàn về hai loại cực khoái, đó là cực khoái “âm vật” và cực khoái “âm đạo”. Hầu hết các quan điểm đều thống nhất rằng các cực khoái từ âm vật mãnh liệt hơn so với các cực khoái âm đạo. 

Chính quá trình kích thích và đạt được cực khoái ở âm vật lại khơi dậy ham muốn mạnh mẽ ở âm đạo. Và “ham muốn âm đạo” sẽ giảm ngay lập tức khi có sự thâm nhập vào âm đạo.

Cường độ ham muốn cũng có thể được “xếp hạng” từ cảm giác nghi ngờ (có phải tôi đạt cực khoái không?) đến cảm giác sung sướng tột độ rõ ràng – nhưng phải lưu ý rằng những cực khoái có cường độ cao xảy ra ít hơn. 

Các nghiên cứu khác lại chỉ ra rằng, trong khi nhiều phụ nữ quan hệ tình dục với mục đích để chia sẻ những cảm xúc riêng tư, thì đông đảo phụ nữ khác lại có động lực là để đạt được cực khoái. 1/3 phụ nữ được hỏi là thích quan hệ qua hậu môn, và 1/3 phụ nữ lại không thích. 21% phụ nữ  có ham muốn tình dục hàng ngày, 18% phụ nữ chỉ cần tình dục 3 lần/tuần.  Thủ dâm với sự trợ giúp của chân và tay, sự hứng thú trong các tư thế tình dục khác nhau đều là những vấn đề được bàn tới. 

Thông tin từ các nghiên cứu trên đã làm sáng tỏ: Thứ nhất, chúng ta khác nhau vì vậy chúng ta có cảm giác và ham muốn khác nhau với bạn tình của mình, có nhu cầu, sở thích khác nhau. Chúng ta ảnh hưởng tới bạn tình như thế nào? Thứ hai, thật đáng buồn là có rất nhiều phụ nữ chưa bao giờ đạt được cực khoái. Những phụ nữ này sau đó cũng thường không đạt được thoả mãn.  

Nhưng bây giờ đã có hi vọng 

Không giống như cực khoái từ âm đạo hay âm vật chỉ khéo dài từ 8 đến 19 giây, cực khoái từ điểm G thường kéo dài 45 giây - hoặc 2 phút, và một số trường hợp kéo dài đến 20 đến 40 phút. 
Một người đàn ông đã kể lại: 
“Khi tôi kích thích vào điểm G, cô ấy đã giữ được hưng phấn liên tục và rất lâu.  Chúng tôi có đồng hồ trên bàn và tôi thấy rằng, nó phải kéo dài ít nhất 45 phút. Tôi biết  nói thế nghe có vẻ rất cường điệu, nhưng nó là sự thật. Nhưng vì sợ cô ấy mệt, nếu như tôi cứ giữ như thế, nên tôi đã ngừng lại đôi phút. Nhìn cô ấy đê mê với cảm giác hạnh phúc tột độ và khi tay tôi cảm nhận được sự ấm áp, ướt mềm từ âm đạo cô ấy, tôi cảm thấy sung sướng phát điên lên. Tôi yêu điểm G”. 

Một số phụ nữ được hỏi cho biết đã có lúc họ phải yêu cầu bạn tình dừng việc kích thích lại, bởi họ có cảm giác sung sướng “gần như không thể chịu nổi”, nếu cứ tiếp tục kích thích. Một phụ nữ tâm sự: 

“Tôi rất lo lắng. Đầu tiên tôi nghĩ việc này không bao giờ đến, nhưng khi nó tới thì cảm giác sung sướng gần như không thể chịu đựng nổi. Nó quá tuyệt vời khiến tôi không muốn dừng lại, và tôi thấy mình gần như phát điên lên. Tôi muốn giữ mãi như thế, nhưng rồi cũng phải dừng lại. Và khi kết thúc thì tôi thấy mệt lử, nhưng hoàn toàn thoả mãn” 

Ngoài việc đưa tới bạn tình sự say mê với thời gian cực khoái kéo dài, việc kích thích vào điểm G còn góp phần giảm nguy cơ ung thư và các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt hay còn gọi là tuyến Skene ở nữ giới. 

Mặc dù tuyến tiền liệt ở phụ nữ nhỏ hơn rất nhiều so với nam giới, song cả hai đều phát triển từ các mô tương tự nhau. Vì chúng tương tự nhau, nên có giả thuyết cho rằng việc kích thích vào tuyến tiền liệt và việc tiết ra dịch lỏng ở phụ nữ cũng đem lại những lợi ích như là khi kích thích vào tuyến tiền liệt ở nam giới. Đây là một chủ đề đáng được nghiên cứu trong tương lai. 

Một cuộc điều tra – 92%  

Khi sử dụng các kỹ thuật trong cuốn sách này, có tới 92% độc giả được hỏi đã đạt được thành công trong ba lần đầu áp dụng. 92% độc giả đó bao gồm cả những phụ nữ trước kia từng nghĩ rằng mình không có cực khoái hoặc đạt được cực khoái rất thấp. 

Trong một cuộc khảo sát, chúng tôi đã yêu cầu phụ nữ cho thang điểm từ 1 tới 10 đối với các mức cực khoái đạt được từ âm đạo, âm vật và điểm G (trong đó điểm 10 dành cho mức cực khoái cao nhất và điểm 1 là dành cho mức cực khoái thấp nhất). Kết quả là, những phụ nữ đạt được cực khoái từ điểm G, cho mức điểm trung bình là 10, cực khoái từ âm vật đạt điểm 8 và cực khoái từ âm đạo đạt điểm 6

Khi yêu cầu những người đạt cực khoái từ điểm G mô tả lại những cảm xúc của mình, thì hầu hết những mô tả của họ đều tập trung vào 4 điểm chính như sau:  

1.“ Nó sâu sắc hơn bất cứ điều gì tôi cảm thấy trước đó” 

2. “Nó rất khác với những khoái cảm mà tôi đạt được trước kia”

3 “Nó trọn vẹn/ thoả mãn hơn những khoái cảm mà tôi có trước đó”

4. “Nó tuyệt vời hơn, thích thú hơn, mãnh liệt hơn bất kỳ khoái cảm nào mà tôi từng trải qua trước kia”. 

Bên cạnh đó, rất nhiều phụ nữ cho rằng khoái cảm mà họ có được từ điểm G giống như sự rung động của toàn bộ cơ thể, trong khi những khoái cảm từ các vùng khác thì chỉ là ở “khung xương chậu”. Cực khoái từ điểm G đem lại cảm giác  như “ngọn lửa” được nhóm lên từ “điểm trung tâm” của cơ thể và từ đó lan toả ra khắp người. 

Cùng với những lời mô tả trên từ phái nữ, thì các đáng mày râu (những người đã được thực hành kỹ thuật) cũng có những nhận xét tương tự: “cô ấy cực kỳ hứng khởi” hay “cô ấy đê mê và mệt lử” hoặc “cô ấy đã mở rộng hết mức”. 

Rất nhiều phụ nữ được hỏi cũng nói rằng lần đầu tiên họ thấy “phóng tinh ở nữ giới” xảy ra cùng với sự cực khoái có được từ điểm G. “Tôi nghĩ tôi đã làm ướt hết giường”. 

Trong khi cực khoái từ điểm G và sự phóng tinh ở phụ nữ là hai hiện tượng độc lập nhau, thì đôi khi chúng vẫn có thể xảy ra cùng một lúc. Sau này, chúng ta sẽ thảo luận chi tiết hơn về hiện tượng phóng tinh ở nữ giới. 

Giống như đi tìm một nửa bông hồng chưa nở, bây giờ chúng ta phải tìm ra được “vẻ rực rỡ nhất” của điểm G. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét